Máy Đầm Cóc 60kg Rất Dễ Sử Dụng Với Những Hướng Dẫn Sau

Máy Đầm Cóc 60kg Rất Dễ Sử Dụng Với Những Hướng Dẫn Sau

Ngày nay, máy đầm cóc 60kg là một trong những loại thiết bị không thể thiếu trong ngành xây dựng. Tuy nhiên, việc sử dụng máy đầm cóc 60kg đòi hỏi người dùng phải có kỹ năng và kiến thức cần thiết để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình làm việc. Chính vì vậy, Tổng kho máy xây dựng Dũng Quyết xin giới thiệu đến quý khách hàng bài viết “Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Máy Đầm Cóc 60kg”. Nhằm giúp bạn dễ dàng thao tác và nâng cao kỹ năng sử dụng máy của mình.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức về cách sử dụng máy đầm cóc 60kg một cách chi tiết nhất. Bạn sẽ được hướng dẫn từ các bước vận hành đến các cách bảo dưỡng và vệ sinh máy đầm cóc.

1. Hướng Dẫn Cách Vận Hành Máy Đầm Cóc 60kg

– Kiểm tra máy đầm cóc 60kg trước khi sử dụng. Trước khi bắt đầu sử dụng máy. Hãy kiểm tra các bộ phận của máy để đảm bảo rằng chúng hoạt động tốt và an toàn. Hãy kiểm tra dầu nhớt, xăng và các bộ phận khác của máy đầm cóc để đảm bảo chúng trong tình trạng tốt nhất.

– Chọn đúng vị trí để đầm: Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần chọn vị trí phù hợp để đầm. Bề mặt cần đầm phải được làm ẩm và được xả trước đó. Khi đầm nền bê tông, bạn cần đặt máy trên bề mặt cứng và phẳng.

– Điều chỉnh độ rung của máy: Máy đầm có thể được điều chỉnh độ rung để phù hợp với loại đất và mục đích sử dụng. Nếu đất mềm, cần tăng độ rung. Và ngược lại khi đất cứng thì cần giảm độ rung.

– Vận hành máy đầm cóc: Sau khi đã kiểm tra và chọn vị trí đầm, bạn kéo dây giật nổ để khởi động máy. Khi động cơ bắt đầu chạy thì người vận hành cần tăng ga từ từ. Tuyệt đối không tăng ga hết mức để dễ dàng kiểm soát máy đầm cóc. 

– Di chuyển máy đầm cóc: Tiếp tục đầm liên tục và trải đều ra khắp bề mặt cần thi công. Hãy di chuyển máy đầm cóc 60kg một cách chậm và ổn định để đạt hiệu quả tốt nhất

Lưu ý khi mặt bê tông xuất hiện hiện tượng đọng nước. Điều đó có nghĩa là do bạn đã đầm quá tay và dẫn đến hiện tượng tách nước. Vì vậy, bạn cần điểu chỉnh sao cho đều tay và linh hoạt.

2. Bật Mí Phương Pháp Bảo Dưỡng Để Máy Đầm Cóc Của Bạn Luôn Hoạt Động Tốt Nhất

– Để máy đầm cóc 60kg hoạt động được bền bỉ, trơn tru phát huy tối đa công năng. Gia tăng tuổi thọ cho máy. Ngoài việc phải sử dụng máy đúng cách, người dùng cũng cần phải chú ý đến cách bảo dưỡng máy đầm cóc. Dũng Quyết sẽ bất mí cho bạn một số phương pháp bảo dưỡng máy sau đây:

– Nên kiểm tra các bộ phận giật nổ, chân đầm thường xuyên.

– Thường xuyên kiểm tra,vệ sinh bộ chế hòa khí

– Vệ sinh định kì cho máy để đảm bảo được độ bền và độ khỏe của máy

– Nên bảo dưỡng, bảo trì hàng tuần, hàng tháng.

– Bảo quản máy đầm cóc 60kg ở nơi cao ráo, thoáng mát. Tránh để máy tại những nơi có độ ẩm cao dẫn đến tình trạng hoen, gỉ. Gây ảnh hưởng đến chất lượng của máy

– Kiểm tra lượng dầu trong máy thường xuyên. Nếu hết cần bổ sung hoặc thay mới kịp thời. Trong trường hợp máy còn bảo hành nên đem máy đến trung tâm theo định kỳ để được nhân viên ở đó kiểm tra lại.

XEM THÊM: Báo giá các loại máy đầm cóc bán chạy nhất hiện nay

Button1

Tổng kết

Trên đây là các bước cơ bản để vận hành máy đầm cóc 60kg một cách hiệu quả. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ mua hàng. Hãy liên hệ trực tiếp đến số Hotline 0985.212.669/ 0982.268.669 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí. Chúc bạn thành công!

CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG DŨNG QUYẾT
Cơ Sở Miền Bắc:
 098 2268 669 – Mr.Thắng
Cơ Sở Miền Nam: 0985 212 669 – Mr.Cường
Mua hàng tại: tongkhomayxaydung.com / tongkhomayxaydung.com.vn
Email: tongkhomayxaydunghanoi@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *