Máy Đột Lỗ Thủy Lực Tại Bạc Liêu – Luôn Sẵn Kho Gọi Là Có Luôn

Máy Đột Lỗ Thủy Lực Tại Bạc Liêu - Luôn Sẵn Kho Gọi Là Có Luôn

Máy đột lỗ thủy lực là một công cụ được sử dụng để đột lỗ các vật liệu như kim loại, gỗ, nhựa, vv. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà phân phối tin cậy để sở hữu và sử dụng Máy Đột Lỗ Thủy Lực Tại Bạc Liêu. Tổng kho máy xây dựng Dũng Quyết sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

1. Các Nguyên Nhân Gây Ra Hỏng Máy Đột Thủy Lực

Hư hỏng do vật liệu không phù hợp

Vật liệu dập có ảnh hưởng lớn đến khả năng làm việc và độ bền của máy đột thủy lực. Đa số thiết bị công nghiệp được thiết kế dựa trên đặc tính của loại thép trung bình, do đó sự lựa chọn vật liệu phù hợp sẽ giúp gia tăng tuổi thọ và hiệu quả của máy.

Lắp đặt khuôn không chính xác

Một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến hỏng máy đột thủy lực là việc lắp khuôn không đúng vị trí hoặc sử dụng khuôn không phù hợp. Với lực dập mạnh, việc lắp khuôn sai khiến máy dập hoạt động quá tải và dễ bị hỏng. 

Áp xuất làm việc quá lớn

Máy đột thủy lực tại Bạc Liêu được thiết kế với công suất nhất định, ví dụ 2000 lỗ/ngày. Khi sử dụng máy với công suất quá lớn, khả năng hoạt động của máy sẽ bị suy giảm, từ đó làm giảm chính xác của các thông số kỹ thuật và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Hãy sử dụng máy một cách hợp lý để đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất của máy đột.

Vận hành không đúng cách

Việc vận hành không đúng cách, như đưa vật liệu vào không chính xác sẽ khiến cho máy đột bị hỏng. Chẳng hạn tấm thép bị nghiêng tác động với lực dập lớn sẽ khiến cho bộ khuôn dập bị vỡ. Khi đó vật liệu cộng với lực nén lớn lên thân đột sẽ làm hư hại cho máy. Để giảm thiểu hiện tượng này, bạn cần đọc kĩ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi sử dụng.

2. Báo Giá Máy Đột Lỗ Thủy Lực Tại Bạc Liêu Mà Dũng Quyết Đang Phân Phối

+ Máy đột lỗ thủy lực MHP20 giá: 8.500.000đ/c

+ Máy đột lỗ thủy lực CH80 giá: 14.000.000đ/c

+ Máy đột lỗ thủy lực CH70 giá: 4.200.000đ/c

+ Máy đột lỗ thủy lực CH60 giá: 3.200.000đ/c

+ Máy đột lỗ thủy lực CH100A giá: 25.000.000đ/c

Xem Thêm: Báo Giá Chi Tiết Tại Đây

Lưu ý: Giá trên là giá tham khảo tại thời điểm hiện tại. Qúy khách hàng muốn báo giá chính xác và hỗ trợ về máy đột lỗ thủy lực tại Bạc Liêu. Vui lòng liên hệ để được nhân viên chúng tôi tư vẫn miễn phí.

CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG DŨNG QUYẾT
Cơ Sở Miền Bắc098 2268 669 – Mr.Thắng
Cơ Sở Miền Nam: 0985 212 669 – Mr.Cường
Mua hàng tại: tongkhomayxaydung.com.vn / tongkhomayxaydung.com
Email: tongkhomayxaydunghanoi@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *