Xe Nâng Tại Long Biên Hà Nội | Đơn Vị Bán Lẻ Uy Tín Giá Tốt

Xe Nâng Tại Long Biên Hà Nội

Hiện nay, việc sử dụng các thiết bị công nghệ giúp hỗ trợ sản xuất và phân phối hàng hoá đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư chọn lựa. Trong đó, xe nâng tại Long Biên là dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Nếu Qúy khách đang có nhu cầu đặt mua các thiết bị nâng hạ như xe nâng tay cao, xe nâng tay điện… Hãy gọi ngay cho chúng tôi hôm nay – Tổng Kho Máy Xây Dựng Dũng Quyết để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

1. Một Số Lưu Ý Khi Mua Và Bảo Dưỡng Xe Nâng Tay Cao 

1.1. Cách Chọn Mua Xe Nâng Tay Cao

– Để chọn mua xe nâng tay cao hiệu quả. Bạn cần chú ý đến những tiêu chí sau khi mua hàng: tải trọng nâng, kích thước hàng, chiều cao nâng cần sử dụng, loại pallet. Đối với xe nâng tay cao thì dùng cho pallet 1 mặt không có thanh giằng bên dưới.

– Tham khảo giá cả. Chế độ bảo hành, hãng sản xuất

– Tham khảo linh kiện thay thế có sẵn không, giá cả thế nào….

– Chọn các đơn vị nhập khẩu xe nâng tay cao trực tiếp.

– Chọn đơn vị có đội ngũ kỹ thuật tư vấn viên lành nghề. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7

1.2. Bảo Dưỡng Xe Nâng Tay Cao

– Để xe nâng tay cao hoạt động trơn tru, bền bỉ. Phát huy được tối đa công dụng thì công tác bảo trì. Bảo dưỡng cũng phải được thực hiện thường xuyên:

– Xe nâng tay cao nâng bằng cơ không liên quan đến hệ thống mạch điện, mô tơ. Vì vậy, công tác bảo dưỡng cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần tra dầu mỡ thường xuyên vào những khớp nối. Để xe hoạt động được trơn tru hơn

– Tránh để các vật thể nặng rơi xuống càng xe

– Ty xi lanh không luôn nhẵn bóng. Nếu bị xước cần thay ngay.

– Trong trường hợp xe không nâng lên cao được hay bị chảy dầu thủy lực. Bạn cần liên hệ ngay với công ty phân phối để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết nhất

XEM THÊM: Báo Giá Các Mẫu Xe Nâng Đang Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất Tại Đây

Button

2. Gợi Ý Địa Chỉ Mua Xe Nâng Uy Tín, Giá Rẻ Nhất Tại Long Biên

– Tại Việt Nam nói chung và Long Biên nói riêng thì Tổng Kho Máy Xây Dựng Dũng Quyết là địa chỉ phân phối các sản phẩm xây dựng. Thiết bị nâng hạ được nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Tại sao vậy?

– Thứ nhất: Các sản phẩm xe nâng tại Công ty đều được nhập khẩu chính hãng. Có tem bảo hành, tem chống hàng giả của nhà sản xuất.

– Thứ hai: Các sản phẩm xe nâng đều được liên tục cập nhật những mẫu mã, chủng loại mới nhất.

– Thứ ba: Giá bán xe nâng tại Dũng Quyết cực kì cạnh tranh. Luôn thấp hơn giá thị trường. Hơn nữa, thường xuyên có những chương trình giảm giá sốc để tri ân khách hàng.

– Thứ tư: Chính sách bán hàng/ giao hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tư vấn tận tâm, nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ khách hàng 24/7.

– Thứ năm: Dịch vụ bảo hành, sửa chữa xe nâng . Và chế độ hậu mãi hấp dẫn.

CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG DŨNG QUYẾT
Cơ Sở Miền Bắc: 098 2268 669 – Mr.Thắng
Cơ Sở Miền Nam: 0985 212 669 – Mr.Cường
Mua hàng tại: tongkhomayxaydung.com.vn tongkhomayxaydung.com
Email: tongkhomayxaydunghanoi@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *