Xe Nâng Tại Thạch Thất Hà Nội Uy Tín – Giá Bán Lẻ Tốt Nhất

Xe Nâng Tại Thạch Thất Hà Nội

Tổng Kho Máy Xây Dựng Dũng Quyết là một đại lý chuyên cung cấp các loại thiết bị nâng hạ. Trong đó có xe nâng tại Thạch Thất chính hãng, Đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Nếu Qúy khách đang tìm kiếm một nhà cung cấp uy tín tại địa bàn huyện Thạch Thất – Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Máy Xây Dựng Dũng Quyết để được tư vấn. Và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi.

1. Một Vài Đặc Điểm Của Xe Nâng Điện Đứng Lái 

– Xe nâng điện  (electronic forklifts) là loại xe nâng dùng điện năng từ nguồn bình ắc qui để vận hành và di chuyển. Loại xe nâng điện này có các bộ phận như chiếc xe điện như ghế ngồi, buồn lái, số lùi…chuyên được dùng nhiều trong các kho lạnh, kho thực phẩm, những nơi có sàn chất lượng như mịn, trơn…

– Xe nâng điện đứng lái: là loại nó đứng lên sàn của xe nâng, khi đứng lên thì dưới chân là bàn đạp phanh, muốn điều khiển thì phải đạp bàn đạp phanh này xuống thì mới có thể điều khiển cho xe di chuyển được. Loại xe nâng này được sử dụng trong các kho hàng chật hẹp hoặc có tầm cao.

XE NÂNG ĐIỆN ĐỨNG LÁI CQD15 || XE HELI - HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
XE NÂNG ĐIỆN ĐỨNG LÁI CQD15 || XE HELI – HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

– Xe nâng điện đứng lái: được chia làm 2 dòng, dòng xe nâng điện đứng lái tầm cao và dòng xe nâng điện đứng lái tầm thấp.

+ Với đặc tính này xe nâng điện đứng lái tầm thấp: với chiều cao trung bình rơi khoảng 3m đến 6.5m. với thiết kế nhỏ và khối lượng bản thân thấp nên dòng xe nâng này nâng hàng từ 500kg đến 1.5 tấn để đảm bảo kho có lối đi hẹp và tính năng an toàn.

+ Xe nâng điện đứng lái tầm cao: Trước đây việc đứng lái để làm việc trên xe nâng điện suốt thời gian dài đã ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe cũng như năng xuất lao động công việc. Nhận thấy điều này dòng xe nâng điện đứng lái tầm cao được thiết kế thay bằng ghế ngồi. Có chiều cao nâng từ 7.5m đến 12m như dòng xe nâng Linde R16, dòng Linde R20…

Button

2. Địa Chỉ Mua Xe Nâng Uy Tín Tại Thạch Thất

– Công ty TNHH Máy Xây Dựng Dũng Quyết là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dòng xe nâng chính hãng, chất lượng cao, nhập khẩu nguyên chiếc thuộc thương hiệu nổi tiếng về Việt Nam: Toyota, Komatsu, Nichiyu,…

– Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn cung ứng đa dạng các dòng xe nâng nhiều tải trọng khác nhau: 1,4 tấn, 1,5 tấn, 1,8 tấn, 2 tấn, 2,5 tấn, 3 tấn,… mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn theo mong muốn.

+ Vô vàn chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Chính sách hậu mãi khách hàng vô cùng tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Cũng như giúp khách hàng đưa ra lựa chọn mua tốt nhất.

+ Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Qúy khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Đảm bảo sản phẩm 100% đúng như trên website của chúng tôi.

+ Nếu như sản phẩm không đạt chuẩn thông tin như đã thỏa thuận với khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng thu hồi lại máy và đổi máy khác cho quý khách.

CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG DŨNG QUYẾT
Cơ Sở Miền Bắc: 098 2268 669 – Mr.Thắng
Cơ Sở Miền Nam: 0985 212 669 – Mr.Cường
Mua hàng tại: tongkhomayxaydung.com.vn tongkhomayxaydung.com
Email: tongkhomayxaydunghanoi@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *