Xe Nâng Tại Sóc Sơn Hà Nội [Báo Giá Tốt] Xe Nâng Hàng Mới

Xe Nâng Tại Sóc Sơn Hà Nội

Việc sử dụng thiết bị công nghệ trong sản xuất và phân phối hàng hoá ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Trong đó, xe nâng là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến để nâng hạ. Di chuyển và sắp xếp hàng hoá một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhân công. Đặc biệt, tại Sóc Sơn, nhu cầu sử dụng xe nâng tay cao cũng đang tăng cao. Vì vậy, nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua xe nâng. Tổng Kho Máy Xây Dựng Dũng Quyết sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

1. Đôi Nét Về Xe Nâng Điện

– Thiết kế nhỏ gọn. xe nâng điện nói chung có kích thước và thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều. Vì vậy là dòng xe nâng điện phù hợp với những không gian làm việc nhỏ hẹp như nhà kho, xưởng sản xuất, nhà máy,..

– Trọng tải nâng vừa phải. Mặc dù đã có nhiều cải tiến tuy vậy dòng xe nâng điện vẫn có trọng tải nâng khiêm tốn. Thông thường các dòng xe nâng điện chỉ có tải trọng nâng từ 1 tới 5 tấn.

– Không cần đối trọng: Xe nâng điện có đặc điểm sử dụng bình ắc quy hoặc pin nhiên liệu làm đối trọng. Vì vậy chúng không cần có đối trọng bằng kim loại gắn phía sau xe như các dòng xe nâng khác.

– Hoạt động yên tĩnh: Một trong những đặc điểm và cũng là ưu điểm vượt trội của xe nâng điện. Đó là chúng hoạt động vô cùng yên tĩnh không tạo ra tiếng ồn như xe nâng dầu.

– Không phát thải khí: Bởi vì sử dụng loại nguyên liệu điện được tích trữ trong bình ắc quy hoặc pin. Vì vậy dòng xe nâng điện hoạt động không hề tạo ra khí thải gây ô nhiễm môi trường.

– Chiều cao nâng vượt trội: Xét về chiều cao nâng thì chỉ có xe nâng điện mới có thể nâng hàng hóa lên độ cao tới 12 Mét.

– Hoạt động ở địa hình không quá phức tạp: Một cách công bằng thì động cơ điện vẫn yếu hơn rất nhiều so với động cơ dầu. Chính vì vậy dòng xe nâng điện chỉ phù hợp với những môi trường làm việc có địa hình bằng phẳng. Không gồ ghề và ít dốc.

Button

2. Tại Sao Nên Mua Xe Nâng Của Dũng Quyết Tại Sóc Sơn

–  Khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng khi mua Xe Nâng tại Cty chúng tôi bởi những lí do sau đây:

+ Thoải mái lựa chọn các loại sản phẩm mà mình mong muốn. Có đủ hãng, đủ kích thước, đủ kiểu dáng, giá tiền phù hợp. Với mục đích sử dụng và tài chính của bạn.

+ Tất cả sản phẩm được chúng tôi bày bán đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Có tem bảo hành, tem chống hàng giả của nhà sản xuất. Dũng Quyết luôn nói KHÔNG với hàng giả / nhái, hàng kém chất lượng.

+ Vô vàn chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Chính sách hậu mãi khách hàng vô cùng tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Cũng như giúp khách hàng đưa ra lựa chọn mua tốt nhất

+ Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Qúy khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Đảm bảo sản phẩm 100% đúng như trên website của chúng tôi.

+ Nếu như sản phẩm không đạt chuẩn thông tin như đã thỏa thuận với khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng thu hồi lại máy và đổi máy khác cho quý khách.

CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG DŨNG QUYẾT
Cơ Sở Miền Bắc: 098 2268 669 – Mr.Thắng
Cơ Sở Miền Nam: 0985 212 669 – Mr.Cường
Mua hàng tại: tongkhomayxaydung.com.vn tongkhomayxaydung.com
Email: tongkhomayxaydunghanoi@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *