Xe Nâng Tại Quốc Oai Hà Nội | Hàng Chính Hãng – Giá Rẻ Nhất

Xe Nâng Tại Quốc Oai Hà Nội

Thiết bị nâng hạ đặc biệt là xe nâng tại Quốc Oai – Hà Nội hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.  Tổng Kho Máy Xây Dựng Dũng Quyết là đại lý bán các thiết bị nâng hạ chính hãng. Cam kết hàng chuẩn 100% chất lượng cao. Nếu Qúy khách đang có nhu cầu đặt mua các sản phẩm như máy cắt xe nâng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi hôm nay – Tổng Kho Máy Xây Dựng Dũng Quyết. Để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ

1. Ưu Điểm Vượt Trội Của Xe Nâng Thùng Phuy

Xe nâng di chuyển phuy tải trọng 300kg YTC 0.3A chính hãng Niuli
Xe nâng di chuyển phuy tải trọng 300kg YTC 0.3A chính hãng Niuli

– Đầu tiên phải kể đến là chức năng tích hợp dùng được cho cả phuy nhựa và phuy sắt tiện dụng

– Nguyên lí hoạt động bằng hệ thống thủy lực và kích bằng chân để nâng cao thùng phuy, đảm bảo về độ bền, an toàn và chất lượng của sản phẩm.

– Với thiết kế xi lanh thuỷ lực  giúp cho xe nâng hạ nhẹ nhàng. Hạn chế  tối đa các sự cố, rủi ro khi hoạt động trong nhà xưởng, xí nghiệp….

– Các chức năng di chuyển, nâng hạ, quay đổ thùng phuy, rót chất lỏng trong phuy một cách dễ dàng và linh động

– Bộ kẹp phuy được thiết kế  chắc chắn. Giúp an toàn cho người sử dụng và xe, không bị trơn trượt khi làm việc

– Bánh xe có phanh cố định giúp cho quá trình di chuyển và giữ vững xe khi quay đổ rót chất lỏng.

– Bộ hộp số xoay phuy nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn. Hệ thống bánh răng có tác dụng giảm tốc trợ lực giúp người sử dụng . Dễ dàng xoay, dừng, tạo sự ổn định khi nâng hạ, xoay, rót dung dịch bên trong.

– Móc kẹp vành thùng phuy được thiết kế rất chắc chắn. Ôm chặt đáy thùng phuy, có khóa gài cố định 2 đầu và đáy thùng phuy.

– Với cơ cấu quay đổ 180 độ, dễ dàng chiếc rót nguyên liệu từ thùng phuy. Sử dụng tay quay dài để quay nhẹ nhàng và đơn giản.

– Thiết kế thích hợp cho thùng phuy có kích cỡ tiêu chuẩn từ nhẹ đến nặng, từ nhỏ cho đến lớn. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

XEM THÊM: Các dòng xe nâng khác đang được phân phối tại Dũng Quyết

Button

2. Mua Xe Nâng Tại Quốc Oai Như Thế Nào?

– Công Ty TNHH Máy Xây Dựng Nhập Khẩu Dũng Quyết tự hào khi là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phân phối các loại thiết bị nâng hạ chính hãng (nguyên chiếc) có chất lượng tốt. Đạt chuẩn 100% tại Quốc Oai – Hà Nội. Không chỉ có vậy, giá thành các sản phẩm được bày bán tại Dũng Quyết đều có giá thành hợp lý. Nên “được lòng” rất nhiều khách hàng

– Nếu Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm xe nâng chính hãng. Vui lòng liên hệ đến số Hotline 0985.212.669/ 0982.268.669 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ đặt hàng.

CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG DŨNG QUYẾT
Cơ Sở Miền Bắc: 098 2268 669 – Mr.Thắng
Cơ Sở Miền Nam: 0985 212 669 – Mr.Cường
Mua hàng tại: tongkhomayxaydung.com.vn tongkhomayxaydung.com
Email: tongkhomayxaydunghanoi@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *