Máy Đầm Cóc Robin Nhập Khẩu Chính Hãng [Giá Cực Sốc]

Máy Đầm Cóc Robin Nhập Khẩu Chính Hãng [Giá Cực Sốc]

Có phải quý khách đang đau đầu trong việc tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu thi công công trình, xây dựng nhà ở, hạ tầng kỹ thuật hoặc các dự án phát triển đô thị ? Vậy thì, hôm nay Tổng kho máy xây dựng Dũng Quyết chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm máy đầm cóc Robin nhập khẩu chính hãng – giá cực sốc.

Đây là dòng máy chất lượng cao, độ bền vượt trội. Được rất nhiều doanh nghiệp xây dựng và khách hàng lựa chọn. Với những đặc điểm nổi bật và ưu điểm vượt trội, máy đầm cóc Robin sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các dự án của quý khách. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhiều hơn về những đặc điểm nổi bật, ưu điểm vượt trội của máy đầm cóc Robin qua bài viết dưới đây

1. Giới Thiệu Sản Phẩm Máy Đầm Cóc Robin Rakuda RM55

Máy đầm cóc Rakuda RM55 là dòng máy đầm cóc sử dụng động cơ chạy xăng Robin để hoạt động. Máy có thiết kế hiện đại giúp các thao tác trở nên nhanh chóng, dễ dàng và chính xác. Máy đầm cóc Rakuda RM55 chạy xăng có thể tạo ra được lực nén mạnh. Giúp nền đất hoặc bề mặt thi công được nèn chặt. Trở nên chắc chắn hơn. Giảm thiểu được hiện tượng sụt lún trong thi công nền móng.

Máy đầm cóc chạy xăng RM55
Máy đầm cóc chạy xăng RM55

2. Tính Năng Nổi Bật Của Máy Đầm Cóc Robin Rakuda Rm55

– Động cơ mạnh mẽ: Máy đầm cóc được trang bị động cơ 4 thì mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Giúp hoạt động liên tục và ổn định trong thời gian dài. Máy đầm cóc Robin Rakuda RM55 hoạt động với công suất 1.5kw đến 3kw. Giúp tạo ra lực đập từ 800-1000KN.

– Kích thước: Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải. Dễ dàng di chuyển giữa các vị trí thi công.

– Tính linh hoạt: Khả năng hoạt động linh hoạt, dễ dàng di chuyển. Có thể dùng ở những nơi có không gian chật hẹp như vỉa hè, góc, đường ống nước, sửa chữa đường…

– Khả năng đầm nền ấn tượng: nhờ công suất động cơ mạnh mẽ, hỗ trợ nèn chặt bề mặt thi công một cách nhanh chóng. Từ đó đẩy nhanh tiến độ làm việc. Nâng cao chất lượng thi công công trình.

– Độ ồn thấp: Máy đầm cóc Robin được thiết kế đặc biệt giảm độ ồn. Góp phần tạo môi trường làm việc văn minh và công nghiệp hóa.

– Dễ sử dụng: Máy có thiết kế vô cùng khoa học, thông minh nên rất dễ sử dụng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc phải học cách sử dụng hay tốn thời gian để làm quen với máy.

XEM THÊM: Báo giá các loại máy đầm cóc bán chạy nhất hiện nay

Button1

3. Tổng Kết

Máy đầm cóc nhập khẩu chính hãng không chỉ nổi bật với các tính năng vô cùng “xịn xò” mà lại có giá cực sốc, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy đầm cóc. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được mức giá tốt nhất. Được thông báo về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối về sản phẩm của chúng tôi.

CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG DŨNG QUYẾT
Cơ Sở Miền Bắc:
 098 2268 669 – Mr.Thắng
Cơ Sở Miền Nam: 0985 212 669 – Mr.Cường
Mua hàng tại: tongkhomayxaydung.com / tongkhomayxaydung.com.vn
Email: tongkhomayxaydunghanoi@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *