Máy Đầm Thước Tại Đắk Lắk – Tổng Kho Uy Tín Số 1 Miền Bắc

Máy Đầm Thước Tại Đắk Lắk - Tổng Kho Uy Tín Số 1 Miền Bắc

Bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín để mua máy đầm thước tại Đắk Lắk để phục vụ cho công trình của mình. Nhưng bạn vẫn không biết đơn vị uy tín nào tại Đắk Lắk đang cung cấp các dòng máy xây dựng phục vụ tại các công trình. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Tổng Kho Máy Xây Dựng Dũng Quyết để tìm ra cho mình 1 địa chỉ bán máy đầm thước cũng như các dòng máy xây dựng cùng các thiết bị khác nhé!

1. Báo Giá Các Loại Đầm Thước Đang Có Mặt Tại Dũng Quyết

Thước gạt bê tông: là công cụ có chức năng làm phẳng bề mặt bê tông, khiến bề mặt bê tông trở nên mịn và bóng. Đây là sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong xây dựng, được ví như “chiếc bay thần kì”. Thanh thước có trọng lượng siêu nhẹ, dễ dàng trong quá trình sử dụng. Thước gạt có giá 2.500.000đ/1sp.

Máy đầm thước pin là dòng máy được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng, được chạy bằng pin. Với công dụng đầm, láng, xoa phẳng bề mặt bê tông có độ dày lên đến 15cm. Sản phẩm mang đến hiệu quả sử dụng cao hơn gấp nhiều lần so với các biện pháp thủ công bằng tay. Máy hiện đang có giá 2.500.000đ/1sp.

Máy đầm thước chạy xăng là thiết bị được sử dụng cho việc đầm, láng giúp làm phẳng bề mặt bê tông. Thích hợp cho các công trình đổ bê tông đường, sân bãi, nền nhà xưởng hay các công trình dân dụng. Công suất làm việc của máy tương đương với 8 người nhân công làm việc thủ công. Máy đang có giá từ 3.800.000 – 4.400.000đ/1sp.

Máy đầm thước chạy điện có những ưu điểm vượt trội mà ở dòng máy khác không có được. Máy có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và tháo lắp để bảo dưỡng. Cùng với thước đầm dài giúp cho tiến độ công việc trở nên nhanh chóng hơn, tiết kiệm nhân công. Sử dụng điện 220V nên có thể dùng được ở mọi nơi có nguồn điện. Có tuổi thọ cực cao và rất ít hỏng hóc. Máy đang có giá từ 3.800.000 – 4.400.000đ/1sp.

XEM THÊM: Báo Giá Các Loại Máy Đầm Thước Siêu Phẳng – Chất Lượng Cao

2. Những Lý Do Bạn Nên Mua Máy Đầm Thước Chính Hãng Tại Đắk Lắk Của Dũng Quyết

– Dũng Quyết ngày càng khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực phân phối máy xây dựng chính hãng. Nhập khẩu từ nước ngoài với giá cả cạnh tranh.

– Khi quyết định mua máy đầm thước của Dũng Quyết. Quý khách sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Lý do:

+ Sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên toàn cầu.

+ Có tem bảo hành và tem chống hàng giả của nhà sản xuất.

+ Cam kết giá thành rẻ hơn so với thị trường.

– Hơn nữa, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt khi mua hàng tại Công Ty bao gồm:

+ Dịch vụ hậu mãi

+ Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp

+ Tư vấn miễn phí 24/7

CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG DŨNG QUYẾT
Cơ Sở Miền Bắc:
 098 2268 669 – Mr.Thắng
Cơ Sở Miền Nam: 0985 212 669 – Mr.Cường
Mua hàng tại: tongkhomayxaydung.com / tongkhomayxaydung.com.vn
Email: tongkhomayxaydunghanoi@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *