Máy Xoa Nền Bê Tông Tại Bắc Giang – Mua Ngay Nhận Giá Gốc

Máy Xoa Nền Bê Tông Tại Bắc Giang - Mua Ngay Nhận Giá Gốc

Tổng Kho Máy Xây Dựng Dũng Quyết là một đại lý hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm máy móc, thiết bị xây dựng tại khu vực Bắc Giang. Trong số đó, máy xoa nền bê tông là một trong những sản phẩm nổi bật được phân phối bởi chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Hãy đến với Dũng Quyết để trải nghiệm sự khác biệt và tận hưởng sự hài lòng tuyệt đối về máy xoa nền bê tông tại Bắc Giang nhé!

1. Máy Xoa Nền Bê Tông Đôi Tay Cầm Là Gì?

– Máy xoa nền bê tông đôi tay cầm là một thiết bị dùng để xoa phẳng, nén. Và làm mịn bề mặt bê tông sau khi đổ trong quá trình thi công xây dựng công trình. Máy này hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển động. Được tạo ra từ động cơ truyền lực đến bộ phận xoa làm tăng khả năng nén bê tông.

– Máy xoa nền bê tông đôi tay cầm được thiết kế với hai lưỡi xoa. Giúp người sử dụng có thể tiện lợi trong quá trình điều khiển và di chuyển máy trên bề mặt bê tông. Máy xoa nền bê tông này rất thích hợp cho các công trình nhà ở, công trình công cộng, đường bộ, bãi đỗ xe, bờ kè và các công trình xây dựng khác.

2. Đặc Điểm Của Máy Xoa Nền Bê Tông Đôi Tay Cầm

– Máy xoa nền bê tông đôi tay cầm là một thiết bị công trình. Chuyên dùng để xoa nền bê tông đảm bảo cho bề mặt bê tông được chất lượng cao, mịn màng và bền vững. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của máy xoa nền bê tông đôi tay cầm.

– Động cơ mạnh mẽ: Máy xoa nền bê tông đôi tay cầm thường sử dụng động cơ xăng hoặc diesel. Có công suất lớn và cho hiệu suất làm việc cao. Động cơ mạnh mẽ giúp máy hoạt động liên tục trong thời gian dài. Và đảm bảo quá trình xoa nền diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

– Lưỡi xoa: Lưỡi xoa của máy thường được làm từ thép không gỉ. Hoặc nhôm đúc có độ bền cao và độ chính xác tốt. Lưỡi xoa được thiết kế để có thể xoay 360 độ. Giúp xoa bề mặt bê tông đều và mịn màng hơn.

– Dễ dàng bảo trì và vận hành: Máy xoa nền bê tông đôi tay cầm có cấu trúc đơn giản, dễ dàng tháo lắp và bảo trì. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng. Ngoài ra, máy cũng có hệ thống làm mát hiệu quả. Để ngăn ngừa quá nhiệt khi hoạt động trong thời gian dài.

XEM THÊM BÁO GIÁ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Lưu ý: Giá trên trang web là giá khung chưa bao gồm động cơ

3. Mua Máy Xoa Nền Bê Tông Tại Bắc Giang Chất Lượng Đâu?

– Hiện nay, nhiều công ty và cửa hàng đang chạy theo lợi nhuận. Bán sản phẩm máy xoa nền bê tông tại Bắc Giang kém chất lượng. Khiến người tiêu dùng lo lắng về việc tìm mua sản phẩm chính hãng, uy tín và giá hợp lý. Để giải đáp mọi thắc mắc liên quan, Công Ty TNHH Máy Xây Dựng Dũng Quyết luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng.

– Dũng Quyết ngày càng khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực phân phối máy xây dựng chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài với giá cả cạnh tranh.

– Khi quyết định mua máy xoa nền bê tông tại Bắc Giang của Dũng Quyết. Quý khách sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Lý do:

  • Sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên toàn cầu.
  • Có tem bảo hành và tem chống hàng giả của nhà sản xuất.
  • Cam kết giá thành rẻ hơn so với thị trường.

– Hơn nữa, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt khi mua hàng tại Công Ty bao gồm:

  • Dịch vụ hậu mãi
  • Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp
  • Tư vấn miễn phí 24/7

CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG DŨNG QUYẾT
Cơ Sở Miền Bắc:
 098 2268 669 – Mr.Thắng
Cơ Sở Miền Nam: 0985 212 669 – Mr.Cường
Mua hàng tại: tongkhomayxaydung.com / tongkhomayxaydung.com.vn
Email: tongkhomayxaydunghanoi@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *