Máy Đột Lỗ Thủy Lực Tại Bình Thuận – Tổng Kho Bán Buôn Bán Lẻ

Máy Đột Lỗ Thủy Lực Tại Bình Thuận - Tổng Kho Bán Buôn Bán Lẻ

Tổng kho máy xây dựng Dũng Quyết hiện đang là đơn vị phân phối các loại sản phẩm cơ khí. Đặc biệt là các sản phẩm máy đột lỗ với nhiều năm kinh nghiệm và kho hàng lớn.. Chúng tôi cũng đang là đại lý chính thức cung cấp máy đột lỗ thủy lực tại Bình Thuận. Bao gồm cả bán buôn và bán lẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đột lỗ hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn!

1. Top 2 Dòng Máy Đột Lỗ Có Lực Đột Lớn

1.1. Máy đột lỗ thủy lực tại Bình Thuận CH80

Máy đột lỗ thủy lực được thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn gàng. Máy có trọng lượng vừa phải, chiếm ít diện tích. Máy đột CH80 chính hãng được đúc bằng gang hợp kim cao cấp, có khả năng chịu được áp lực lớn, mang lại độ bền cao. Đầu đột được làm từ hợp kim chất lượng cao nên rất cứng cáp, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Máy có lực đột lên đến 50 tấn với kích thước đột từ 16 đến 25mm

Giá tham khảo của máy tại Bình Thuận là 14 triệu đồng.

1.2. Máy đột lỗ thủy lực CH100

Máy đột lỗ thủy lực tại Bình Thuận có thể đột được đa dạng các hình dáng lỗ khác nhau như: lỗ vuông, lỗ tròn hoặc lỗ oval. Việc hoạt động của máy nhờ việc kết hợp bơm tay thủy lực tác dụng lên bộ khuôn.

Máy có lực đột lên đến 100 tấn với độ sâu họng đột là 130mm kích thước đột từ 22 đến 32mm

Giá tham khảo của máy tại Bình Thuận là 25 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có nhiều dòng máy đột lỗ thủy lực khác trên thị trường, tuy nhiên hai sản phẩm trên đây được đánh giá là có lực đột lớn nhất và đáng tin cậy nhất từ các chuyên gia trong ngành. Với lực đột tạo ra lớn, các loại máy này được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất như: sản xuất ô tô, chế tạo máy, hàng cơ khí và nhiều ngành công nghiệp khác

2. Đơn Vị Phân Máy Đột Lỗ Thủy Lực Tại Bình Thuận Uy Tín?

– Công Ty TNHH Máy Xây Dựng Nhập Khẩu Dũng Quyết hiện đang là đơn vị tiên phong trong việc phân phối các loại máy cơ khí chính hãng (nguyên chiếc) với giá thành rẻ hơn giá thị trường tại Bình Thuận.

– Nếu Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm máy đột lỗ thủy lực giá rẻ. Vui lòng liên hệ đến số Hotline 0985.212.669/ 0982.268.669. Để được nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt hàng.

– Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm máy đột lỗ thủy lực tại Bình Thuận. Cũng như giúp khách hàng đưa ra lựa chọn mua tốt nhất.

– Nếu Qúy khách còn bất kì yêu cầu hay thắc mắc nào. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Tham Khảo Giá Một Số Máy Đột Lỗ Tại Đây

CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG DŨNG QUYẾT
Cơ Sở Miền Bắc098 2268 669 – Mr.Thắng
Cơ Sở Miền Nam: 0985 212 669 – Mr.Cường
Mua hàng tại: tongkhomayxaydung.com.vn / tongkhomayxaydung.com
Email: tongkhomayxaydunghanoi@gmail.com

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *