Cẩu Xoay 360 Độ Tại Quảng Trị

Cẩu Xoay 360 Độ Tại Quảng Trị

Quảng Trị là một tỉnh nằm ở dải đất miền Trung Việt Nam, nơi chuyển tiếp giữa hai miền địa lý Bắc – Nam. Đây là một tỉnh thành không ngừng phát triển với nhu cầu đầu tư xây dựng, cơ khí và các ngành công nghiệp khác đang ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, các thiết bị nâng hạ và vận chuyển hàng hóa. Đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình sản xuất, xây dựng. Trong đó, cẩu xoay 360 độ đang trở thành một thiết bị không thể thiếu trong công trường ngày nay. Vậy những công ty chuyên cung cấp cẩu xoay 360 độ tại Quảng Trị sẽ là nơi mang đến giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu của Quý khách hàng.

1. 6 Lí Do Nên Sử Dụng Cẩu Xoay 360 Độ Tại Quảng Trị.

+ Kích thước nhỏ gọn: Thiết kế nhỏ gọn là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của cẩu xoay. Kích thước nhỏ giúp cho thiết bị có thể dễ dàng lắp đặt. Và làm việc trong các khu vực hẹp. Giúp tiết kiệm không gian khi lưu trữ và vận chuyển.

+ Linh hoạt và tiết kiệm diện tích: Với tính năng xoay 360 độ, Cẩu Xoay 360 Độ Tại Quảng Trị cho phép bạn di chuyển linh hoạt phía trước, phía sau, trái, phải, lên và xuống. Bạn có thể di chuyển được nó tới mọi vị trí. Và nhận và bàn giao hàng hóa với tính linh hoạt cao. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tối ưu hóa được diện tích làm việc

+ Khả năng xoay 360 độ: Với khả năng quay quanh trục 360 độ một cách dễ dàng, cẩu xoay giúp bạn nâng, hạ. Và di chuyển các vật liệu, hàng hóa trong khoảng cách ngắn một cách nhanh chóng và thuận tiện.

+ Hoạt động đa năng: Cẩu xoay 360 độ có thể được sử dụng trong nhiều loại công việc khác nhau. Từ xây dựng tòa nhà đến nâng hạ vật liệu và thiết bị trong các khu công nghiệp.

+ Dễ sử dụng và bảo trì: So với các loại cẩu truyền thống, cẩu xoay dễ dàng sử dụng và bảo trì hơn.

+ Giá thành rẻ: Do có cấu tạo khá đơn giản nên chi phí của cẩu xoay rẻ hơn so với nhiều thiết bị khác có cùng chức năng. Gía một chiếc Cẩu Xoay 360 Độ Tại Quảng Trị thường dao động trong khoảng 3 – 6 triệu đồng.

XEM THÊM: Báo Giá Các Loại Khung Cẩu Xoay 360 Độ Giá Rẻ Hiện Nay

Lưu ý: giá trên chưa bao gồm tời điện.

2. Chính Sách Và Các Quy Định Chung Khi Mua Hàng Tại Cty TNNH Dũng Quyết Tại Quảng Trị

– Toàn bộ sản phẩm tạị Công Ty TNHH Máy Xây Dựng Nhập Khẩu Dũng Quyết đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Có tem bảo hành, tem chống hàng giả của nhà sản xuất nên Qúy khách có thể an tâm tin tưởng khi mua hàng

– Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiệt tình. Có thể hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm, thiết bị phù hợp nhất.

+ Chính sách bảo hành: Chúng tôi bảo hành có cam kết cho các sản phẩm từ 6-12 tháng kể từ khi nhận hàng. Từ tháng thứ 13 trở đi không áp dụng bảo hành cam kết. Chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có).

+ Chính sách vận chuyển và giao nhận: Dịch vụ gửi Cẩu Xoay 360 Độ Tại Quảng Trị tận tay đến người tiêu dùng trong các quận, huyện, xã thuộc tỉnh Quảng Trị. Với dịch vụ mua hàng tại nhà, xem thông tin sản phẩm trên website. Thanh toán sau khi nhận hàng của chúng tôi. Chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

+ Chính sách đổi trả và hoàn tiền: Áp dụng phương thức “Hư gì đổi nấy”. Nếu như sản phẩm không đạt chuẩn thông tin như đã thỏa thuận với khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng thu hồi lại máy và đổi máy khác cho quý khách.

  CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG DŨNG QUYẾT
Cơ Sở Miền Bắc098 2268 669 – Mr.Thắng
Cơ Sở Miền Nam: 0985 212 669 – Mr.Cường
Mua hàng tại: tongkhomayxaydung.com.vn / tongkhomayxaydung.com
Email: tongkhomayxaydunghanoi@gmail.com   

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *