Xe Nâng Tay Cao Tại Quảng Ngãi

Xe Nâng Tay Cao Tại Quảng Ngãi -【Hệ Thống Bán Lẻ Giá Sỉ 】

Bạn đang sinh sống hay đang đầu tư, làm việc trong các xưởng sản xuất, kho hàng tại Quảng Ngãi và đang cần tìm mua các thiết bị nâng hạ như xe nâng điện, xe nâng tay cao,.. ?

Tổng Kho Máy Xây Dựng Dũng Quyết là một đại lý bán các thiết bị nâng hạ chính hãng, uy tín 100%, chất lượng cao với giá cả hợp lý. Để đáp ứng được thị trường ở đây, chúng tôi đã có mặt và hiện cũng đang phân phối các dòng xe nâng điện, xe nâng tay cao,.. mà có thể bạn đang cần. Nếu Qúy khách đang có nhu cầu đặt mua các thiết bị nâng hạ … Hãy gọi ngay cho chúng tôi hôm nay – Tổng Kho Máy Xây Dựng Dũng Quyết để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ

1. Các Lỗi Hay Gặp Nhất Khi SDụng Xe Nâng Tay Cao Và Cách Khắc Phục

– Đa số, khi nhận được những nhu cầu về sửa chữa xe nâng tay cao thì 80% lỗi thường gặp là xe không nâng hạ được. Đặc biệt là lỗi về kích thủy lực như bơm không lên, kể cả là tải hàng hay không tải hàng.

– Một vài lỗi khác như xe không nâng lên hạ xuống được. Bị kẹt cơ khí, cong khung nâng , xích nâng bị đứt hay bánh xe mòn,… Và một lỗi hiếm khi xảy ra nhưng vẫn có thể xảy ra đó là tình trạng xe nâng nên hạ xuống rất nhanh. Mất kiểm soát gây nguy hiểm cho người vận hành cũng như gây ảnh hưởng đến hàng hóa.

– Các bước sửa kích thủy lực xe nâng tay cao tại Quảng Ngãi như sau:

+ Bước 1: Xả hết ben để đưa càng nâng xuống vị trí thấp nhất.

+ Bước 2: Mở nắp chắn trên của ben, lấy ty lớn ( xi lanh ) ra ngoài.

+ Bước 3: Lấy phốt xe nâng tay ra ( bao gồm phốt ben, phốt bụi, seal )..

+ Bước 4: Xả hết nhớt thủy lực cũ, vệ sinh các thành phần bên trong pít tông.

+ Bước 5: Thay seal phốt mới, bơm dầu thủy lực đồng thời lắp ty lớn, ty nhỏ theo đúng vị trí ban đầu.

XEM THÊM: CÁC MẪU XE NÂNG TAY CAO HOẠT ĐỘNG BỀN BỈ NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

2. Chính Sách Và Các Quy Định Chung Khi Mua Xe Nâng Tay Cao Tại Quảng Ngãi

– Toàn bộ sản phẩm tạị Dũng Quyết đều được nhập khẩu chính hãng. Có tem bảo hành, tem chống hàng giả của nhà sản xuất. Nên Qúy khách có thể an tâm tin tưởng khi mua hàng.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhân viên kỹ thuật tay nghề cao. Nhiệt tình có thể hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm, thiết bị phù hợp nhất.

– Chính sách bảo hành xe nâng tay cao tại Quảng Ngãi:

Chúng tôi bảo hành có cam kết cho các sản phẩm từ 6-12 tháng kể từ khi nhận hàng. Từ tháng thứ 13 trở đi không áp dụng bảo hành cam kết, chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có).

– Chính sách vận chuyển và giao nhận:

Dịch vụ gửi hàng tận tay đến người tiêu dùng trong các quận, huyện, xã thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Với dịch vụ mua hàng tại nhà, xem thông tin sản phẩm trên website. Thanh toán sau khi nhận hàng của chúng tôi, chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

– Chính sách đổi trả và hoàn tiền:

Áp dụng phương thức “Hư gì đổi nấy”. Nếu như sản phẩm không đạt chuẩn thông tin như đã thỏa thuận với khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng thu hồi lại máy và đổi máy khác cho quý khách.

– Để biết được thông tin chi tiết của sản phẩm xe nâng tay cao tại Quảng Ngãi. Qúy khách vui lòng truy cập vào website hoặc liên hệ để tham khảo các sản phẩm tại nhà.

CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG DŨNG QUYẾT
Cơ Sở Miền Bắc098 2268 669 – Mr.Thắng
Cơ Sở Miền Nam: 0985 212 669 – Mr.Cường
Mua hàng tại: tongkhomayxaydung.com.vn / tongkhomayxaydung.com
Email: tongkhomayxaydunghanoi@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *