Xe Nâng Tay Cao Tại Phú Yên

Xe Nâng Tay Cao Tại Phú Yên - Tổng Kho Xe Nâng Giá Tốt Nhất

Thiết bị máy nâng hạ đặc biệt là xe nâng tay cao hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm đến. Tổng kho máy xây dựng Dũng Quyết là đại lý bán các thiết bị Xe Nâng Tay Cao Tại Phú Yên. Chính hãng, cam kết hàng chuẩn 100%,chất lượng cao. Nếu Qúy khách đang có nhu cầu đặt mua các thiết bị nâng hạ như xe nâng tay cao, xe nâng điện. Hãy gọi ngay cho chúng tôi hôm nay .Tổng Kho Máy Xây Dựng Dũng Quyết để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

1. Ưu Điểm Và Đặc Trưng Của Xe Nâng Tay Cao Tại Phú Yên

1.1. Ưu Điểm

– Là thiết bị có thể nâng hạ hàng hóa với tải trọng từ 1-3 tấn nhưng xe nâng tay cao vẫn đủ nhỏ gọn để vừa với cửa thông thường và hoạt động dễ dàng. Linh hoạt trong phần lớn không gian tại các nhà xưởng, kho hàng,…

– Xe Nâng Tay Cao Tại Phú Yên đặc biệt thích hợp cho việc vận chuyển và xử lý các pallet 1 mặt. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với chất lượng cao. Xe có khả năng nâng hạ hàng hóa với tải trọng lớn.

– Cấu trúc chống xoắn chắc chắn được làm bằng thép cũng như bánh xe PU có thể xoay 360 độ. Chạy trơn tru và ít mài mòn đảm bảo dễ dàng điều khiển và di chuyển.

– Để nâng cao tính năng an toàn cần thiết Xe còn có thể trang bị có phanh đỗ và bộ phận bảo vệ chân.

– Xe nâng pallet cao dễ dàng lái nhờ vào bánh xe 180 mm có thể điều khiển được. Tay cầm lớn, chắc chắn, có độ bám tốt đảm bảo hoạt động thoải mái.

1.2. Đặc Trưng

– Cấu tạo đơn giản, dễ dàng để nâng, hạ. Và vận chuyển tải nặng ở mức cho phép

– Các càng nâng được chế tạo bằng thép cường lực.

– Bán kính quay vòng nhỏ giúp dễ dàng thực hiện khi cho xe rẽ hướng di chuyển

– Kết cấu khung thép chắc chắn. Xe Nâng Tay Cao Tại Phú Yên có khả năng chống hoen/rỉ giúp độ bền sản phẩm được nâng cao.

– Vận hành thông qua thanh kéo an toàn với một tay. Ba chức năng “nâng hạ và giữ càng” được kết hợp trong tay cầm.

– Bánh xe được làm từ lõi thép chịu tải tốt, bên ngoài bọc nhựa PU. Đảm bảo độ đàn hồi khi di chuyển.

CÁC SẢN PHẨM XE NÂNG TAY CAO ĐANG PHÂN PHỐI TẠI DŨNG QUYẾT

2. Cam Kết Của Chúng Tôi Khi Quý Khách Mua Xe Nâng Tay Cao Tại Phú Yên

– Chúng tôi cam kết các sản phẩm xe nâng tay cao mà chúng tôi phân phối tại Phú Yên 100% được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Có tem bảo hành, tem chống hàng giả của nhà sản xuất.

– Dũng Quyết luôn nói KHÔNG với hàng giả / nhái, hàng kém chất lượng. Với tiêu chí “Bán hàng quý ở cái tâm”  nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi mua sản phẩm. Với những sản phẩm chúng tôi bán ra đều có chất lượng đi đôi với giá tiền

– Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ gửi hàng đến tận tay cho quý khách và thanh toán sau khi nhận hàng. Đảm bảo sản phẩm 100% đúng như trên website của chúng tôi.

– Nếu như sản phẩm không đạt chuẩn thông tin như đã thỏa thuận với khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng thu hồi lại máy và đổi máy khác Xe Nâng Tay Cao Tại Phú Yên cho quý khách

– Để biết được thông tin chi tiết của sản phẩm, Qúy khách vui lòng truy cập vào website: https://tongkhomayxaydung.com.vn/ của chúng tôi để tham khảo các sản phẩm tại nhà.

Lưu ý: Giá sản phẩm chúng tôi để trên website là giá tham khảo. Nếu muốn mua hàng với giá tốt hơn .Hãy liên hệ ngay đường dây nóng: 0982 268 669 – 0985 212 669.

CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG DŨNG QUYẾT
Cơ Sở Miền Bắc098 2268 669 – Mr.Thắng
Cơ Sở Miền Nam: 0985 212 669 – Mr.Cường
Mua hàng tại: tongkhomayxaydung.com.vn / tongkhomayxaydung.com
Email: tongkhomayxaydunghanoi@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *